Cụm KCN Nguyên Giáp, Nguyên Giáp, Tứ Kỳ, Hải Dương 0869.139.689 sangtaoduetri@gmail.com
Tin tức

Công ty M. Holland dùng trụ sở chính sản xuất mặt nạ y tế bằng kỹ thuật in 3D.

Ngày 16-04-2020 Lượt xem 835

Công ty phân phối vật liệu nhựa M. Holland Co. đã cải tạo môt khu vực chung tại trụ sở chính của công ty thành một phòng sản xuất mặt nạ y tế trong thời khủng hoảng dịch COVID-19.

Doanh nghiệp tại Northbrook, trụ sở tại Illinois này đang dùng ba máy in 3D sản xuất các sản phẩm mặt nạ trong suốt bằng PET chứa sợi glycol chỉnh sửa (PETG), theo giám đốc Thị Trường Kỹ thuật In 3D Haleyanne Freedman vào ngày 23/4 khi trả lời phỏng vấn tạp chí Plastics News.

"Chúng tôi mang bàn và các loại kệ tủ khác ra và quây khu vực lại bằng tấm nhựa," bà nói . "Khu vực này mỗi ngày đều được làm vệ sinh sạch sẻ."

Sau khi sản phẩm mặt nạ an toàn cho da được in ra chúng được một ca tám nhân viên tình nguyện lắp ráp một lần mỗi tuần. Các tình nguyện viên được mặc áo quần bảo hộ đầy đũ khi làm công việc lắp ráp.

"Sự đáp ứng thật là tuyệt vời," Freedman nói, người mà năm 2020 này đã đạt danh hiệu Ngôi Sao Đang Nỗi của Tạp chí Plastics News trao tặng. "Chúng tôi thực tế đã có được số lượng tình nguyện viên nhiều hơn cả số chúng tôi có thể sử dụng vào lúc này."

Các tình nguyện viên gắn màng lọc và phốt niêm kín vào mặt nạ. Công ty M. Holland đã khởi sự sản xuất mặt nạ từ giữa tháng ba và hiện có khả năng làm được 200 cái mỗi tuần. Sau khi hoàn thành các mặt nạ được tặng cho các bệnh viện địa phương. Chuyến giao hàng đầu tiên được gữi đến Bệnh viện Decatur Memorial tại Decatur, bang Illinois.

Gọi ngay: 0869.139.689
SMS: 0869.139.689 Chat Zalo Chat qua Messenger